TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÚC KHÁNH THAM DỰ HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG CẤP THÀNH PHỐ NĂM HỌC 2022-2023

Thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023, từ ngày 29-30/11/2022  trường Tiểu học Phúc Khánh đã tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp cụm nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào luyện tập TDTT, nâng cao sức khỏe đáp ứng nhu cầu giáo dục toàn diện, đồng thời cũng là dịp tôn vinh các vận động viên có thành tích cao, phát hiện, bồi dưỡng năng khiếu thể thao cho các vận động viên.

                  Thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023, Nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, nâng cao tinh thần rèn luyện thể lực, giáo dục nếp sống văn hóa lành mạnh cho học sinh, đồng thời đánh giá công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể dục thể thao trong nhà trường và phát hiện, bồi dưỡng những học sịnh có năng khiếu và thành tích cao để chuẩn bị tốt lực lượng vận động viên tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố và dự Đại hội TDTT cấp tỉnh, trường Tiểu học Phúc Khánh đã tham dự Hội khỏe phù đổng cấp cụm với các môn : Bóng đá, cờ vua, điền kinh.

                   Đến với Hội khỏe cấp cụm, Trường Tiểu học Phúc Khánh có 14 vận động viên trong đó có 12 em đội bóng đá nam, 2 em đội điền kinh, 2 em đội cờ vua. Các vận động viên đã thi đấu hết mình và giành được giải 3 cấp cụm môn bóng đá nam. 

                            Kết quả Hội khỏe Phù Đổng phản ánh công tác giảng dạy giáo dục thể chất, phong trào thể dục thể thao của nhà trường đã được triển khai nghiêm túc, có chất lượng. Trong đó, việc định hướng, bồi dưỡng cho các em có tố chất và năng khiếu thể thao được quan tâm ngay từ những năm đầu cấp. Những em đạt thành tích cao trong Hội khỏe Phù Đổng cấp cụm sẽ được giáo viên thể dục nhà trường tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện chuẩn bị tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố. Đây thực sự là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, là cơ hội để các em giao lưu, học hỏi và giúp đỡ lẫn nhau với tinh thần đoàn kết, rèn luyện sức khỏe để học tập tốt.

Sau đây là một số hình ảnh của hội khỏe:

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan